3.600 manns eru sammįla

Sķšast žegar ég leit į www.sammala.is voru komin um 3.600 nöfn į listann.  Fólk śr öllum įttum: forystufólk śr athafnalķfi, listum, akademķu, frumkvöšlar, verkfręšingar, kennarar...  Fólk sem telur skynsamlegt aš viš sękjum um ašild aš Evrópusambandinu og kjósum svo um žann samning sem bżšst.

En Sjįlfstęšisflokknum finnst žaš vera della, og aš žetta fólk sé į villigötum.

Flokkurinn ętti aš velta fyrir sér hvort hann sé kannski sjįlfur į villigötum.

(Sem hann er, og ekki bara ķ žessu mįli.  Enda horfur į aš hann verši žrišji stęrsti flokkur landsins eftir žessar kosningar.)

(Uppfęrsla kl. 18:00: Talan nįlgast nś óšfluga 5.000 manns!)

(Uppfęrsla į mišnętti ašfararnótt žrišjudags: Talan er nśna 7.600!)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samkvęmt sķšustu skošanakönnunum var Samfylkingin aš męlast stęrsti flokkurinn. En žó ašeins meš um 30% fylgi. Samfylkingin er eini flokkurinn sem hefur vill ganga ķ Evrópusambandiš. Er žaš žį ekki hępiš aš rįšast eingöngu gegn Sjįlfstęšisflokknum? Flokkarnir fyrir utan Samfylkinguna fį jś 70% fylgi Ķslendinga ķ skošanakönnunum, žaš eru žeir flokkar sem eru į móti Evrópusambandinu.

Er Samfylkingin ekki į villigötum spyr ég nś frekar?

Siguršur (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 11:41

2 identicon

Žetta er nś ekki rétt hjį žér Vilhjįlmur. Okkur Sjįlfstęšismönnum finnst žetta ekki della. Hins vegar eru margir innan Sjįlfstęšisflokksins sem eru į móti inngöngu. Lķklega eru hlutföllin 60:40. Žaš bera aš virša skošanir žeirra sem ekki vilja inngöngu og žess vegna var samžykkt į sķšasta landsfundi aš žjóšin fengi į įkveša ķ atkvęšagreišslu hvort sótt verši um inngöngu. Meš žessu móti var komiš til móts viš okkur sem viljum skoša hvaš ESB kynni aš bjóša okkur.

Fjöldinn allur af įhrifamiklum Sjįlfstęšismönnum eru fylgjandi ašild, menn ķ samtökum atvinnulķfsins, launžegasamtökum, fólki ķ rekstri, liši eins og mér o.s.frv. Hins vegar er alveg ljóst aš grasrótin vill ekkert meš žaš hafa auk landbśnašarins og fulltrśa sjįvarśtvegsins. Žaš heyrši ég mjög skżrt og žess vegna standa forystumenn flokksins meš žessari įlyktun eins og vera ber.

Sigurdur Sigurdarson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 12:46

3 identicon

Aš vera ósammįla ykkur sem berjist fyrir ašild Ķslands aš ESB snżst ekki bara um einhverja "vonda Sjįlfstęšismenn" en žannig reyniš žiš ašildarsinnar oft aš stilla hlutunum upp.

Svona SVART gegn HVĶTU.

Helst engir ašrir valkostir.

Annaš hvort ertu sammįla meš ESB eša žś ert vondur Sjįlfstęšismašur og žaš meira aš segja śr Davķšsarminum alvonda.

Svo meš fulltingi fjölmišlanna sem meira og minna halda uppi žessum įróšri ykkar ķ ESB trśbošinu, žį reyniši ķ sķfellu aš mįla žį mynd aš žessi rétttrśnašur ykkar, žessi STÓRI SANNLEIKUR ykkar njóti mikils og yfirburša fylgis mešal žjóšarinnar.

Žaš séu ašeins einhverjir alvondir stjórnmįlamenn śr Davķšsarmi Sjįlfstęšisflokksins og jś kanski einhverjir örfįir kverślantar śr VG sem komi ķ veg fyrir aš žessi mikla breišfylking žessa yfirburša meirihluta žjóšarinnar nįi fram aš ganga.

En svona eru hlutirnir bara alls ekki, žó stanslaust sé reynt aš fela žęr stašreyndir ķ feluliti meš villandi fyrirsögnum og hlutdręgum umfjöllunum fjölmišlanna.

Stašreyndirnar eru hinnsvegar žęr aš andstašan viš ESB er mjög mikil og sterk mešal žjóšarinnar og mjög vķštęk. Andstašan viš ašild er mikil mešal kjósenda allra stjórnmįlaflokkanna žó aušvitaš sķst ķ Samfylkiingunni žar sem įróšurinn hefur veriš rekinn lķkt og öfgatrśboš

Samkvęmt öllum sķšustu skošanakönnunum er mikill meirhluti kjósenda allra stjórnmįlaflokkanna andvķgur ESB ašild, nema Samfylkingarinnar en žar er žó u.ž.b. 20% kjósenda flokksins andvķgur ašild. Afstaša žeirra sem engan flokk styšja er lķka afgerandi gegn ašild .

Ķ sķšustu skošanakönnun žar sem žó var ašeins spurt hvort fólk vildi aš fariš yrši ķ ašildarvišręšur viš ESB voru u.ž.b. 55% į móti ašildarvišręšum en u.ž.b. 45% meš.

Sem žżšir aš žaš eru meira en 20% fleiri sem ekki vilja fara ķ ašildarvišręšur heldur en žeirra sem vilja fara ķ slķkar ašildarvišręšur.

Alls ekki er vķst aš allir žeir sem hlynntir eru ašildarvišręšum myndu sķšan samžykkja inngöngu ķ ESB žega į mįliš myndi reyna.   

En žiš ESB- sinnar getiš svo sem įfram lįtiš eins og žiš einir séuš handhafar žessa Stóra Sannleiks og ESB- rétttrśnašar.

Hinns vegar vil ég benda ykkur ašildarsinnum góšfśslega į žaš aš meš žvķ aš keyra žetta ESB mįl įfram meš slķku offorsi sem žiš og žaš gegn meirihluta žjóšarinnar, žį eruš žiš ekki aš vinna žjóš ykkar neitt gagn, žvert į móti žį eruš žiš ašeins aš sundra žjóšinni en ekki sameina en žaš er einmitt žaš sem žjóšin žarf sķst į aš halda nś um stundir.

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 12:55

4 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Žiš fyrirgefiš, félagar, en žolinmęši mķn gagnvart 14 įra undanslętti Sjįlfstęšisflokksins ķ žessu mįli, einu stęrsta og mikilvęgasta hagsmunamįli žjóšarinnar, er į žrotum.

Floknum žykir aldrei tķmabęrt aš taka afstöšu, heldur er fundin upp nż ašferš til aš drepa mįlinu į dreif į nokkurra įra fresti.  Nś sķšast er žaš einhver óraunsę óskhyggja um aš komast inn ķ evruna, įn ašildar, meš tilstilli AGS.  Žetta rugl er ekki sęmandi stjórnmįlaflokki sem ętlast til aš vera tekinn alvarlega.

En eins og ég hef įšur bent į, er Sjįlfstęšisflokkurinn alls ekki stjórnmįlaflokkur, heldur hagsmunagęslubandalag, žar sem hagsmunir Landssambands ķslenskra śtvegsmanna viršast hafa margfalt vęgi į viš ašra.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 14:04

5 identicon

3.600 manna trśarsamtök?

Vilhjįlmur,
Žaš sem ég skil ekki er af hverju leggur žś ekki frekar įherslu į upplżsta umręšu um kosti og galla ESB ķ staš žess aš hvetja til žessa trśbošs - "sammala.is".  Žaš er afskaplega erfitt aš rökręša um trś.

Ķ mķnum huga eru bęši kostir og gallar viš ESB.  Ég sé fleiri galla en kosti en žaš mį vel vera aš ég hafi rangt fyrir mér.  Ég vildi žį frekar ręša slķkt viš ykkur sem teljiš kostina fleiri en aš menn grafi sig nišur ķ skotgrafi ķ anda trśarbragša.  Mįliš er ķ mķnum huga brżna en žaš og ašalatrišiš aš komast aš skynsamlegri nišurstöšu. 

 um

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 14:13

6 Smįmynd: S i g u r š u r   S i g u r š a r s o n

Ekki veit ég ķ hvaša „hagsmunabandalagi“ ég er ķ innan Sjįlfstęšisflokksins og žašan af sķšur hverjir eru hagsmunir hundruš žeira sem ég žekki eša kannast viš innan flokksins. Mér hefur alla tķš fundist žeir vera svona eins og fólk er flest, fólk sem vill einfaldlega landi og žjóš allt hiš besta.

Žó ég vilji fį einhverja nišurstöšu innan flokksins um ESB sętti ég mig fyllilega viš žį afstöšu sem fengin er į lżšręšislegan hįtt. Menn eins og ég og Vilhjįlmur Žorsteinsson verša bara aš sętta sig viš žaš.

Hver er annars žessi undanslįttur? Sjįlfstęšisflokkurinn hefur lengi veriš į móti inngöngu ķ ESB. Af hverju ętti žaš aš breytast žó fólk ķ öšrum flokkum mislķki žaš?

S i g u r š u r S i g u r š a r s o n, 19.4.2009 kl. 14:44

7 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Jón, žaš er rétt hjį žér aš žessi bloggfęrsla er ekki um kosti og galla ESB, heldur um vangetu Sjįlfstęšisflokksins til aš takast į viš žetta mįl, fyrr og nś.

Ég hef kynnt mér ESB mįlin vel ķ gegn um įrin og sé aš žaš eru verulegir kostir viš ašild, en aš sjįlfsögšu einnig gallar.  Ķ mķnum huga eru gallarnir ólķklegir til aš vega žyngra en kostirnir, sérstaklega ķ stöšunni eins og hśn er ķ dag, en śr žvķ er ekki hęgt aš skera endanlega fyrr en ašildarsamningur liggur fyrir.  Aš neita aš fara ķ ašildarvišręšur, įn žess žį aš benda į einhverja ašra raunhęfa framtķšarsżn, er fullkomlega óįbyrgt.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 14:49

8 Smįmynd: AK-72

Ég verš aš jįta aš ég er oršinn drullužreyttur į žessari skotgrafa-umręšu sem viršist einkenna ESB-umręšur. Menn skipta sér ķ hópa meš og į móti, öskra og ęša um kostirnir séu yfirgnęfandi og ekkert annaš ķ stöšunni ef viš viljum ekki verša kjarnorku-aušn eša gallarnir séu yfirgengilegir og žaš sé landrįš aš sękja um.

Ég er nefnielga einn af žeim sem er nokkuš hlutlaus og get ekki myndaš mér skošun śt frį svona upphrópunum. Aftur į móti finnst mér allavega eins og stašan er ķ dag, žį verša ESB-andstęšingar aš kyngja ašeins žjóšernishyggjunni nś žegar viš erum nęr žvķ gjaldžrota žjóš meš ónżtan gjaldmišil, og athuga möguleikann. Žaš veršur einfaldlega aš fara ķ ašildarvišręšur og SJĮ SAMNINGINN til aš geta dęmt hvort žetta sé gott eša slęmt. Ef hann er slęmur, žį kżs žjóšin nei, ef hann er góšur žį kżs žjóšin jį. 

Žetta er bara svona einfalt, žvķ į mešan viš rķfumst og röflum um hvaš sé hugsanlegt aš viš gętum fengiš śt śr samningnum, žį er žetta bara huglęgt mat hvers og eins um hvaš bķšur handan hornsins, en ekki ķ hendi fyrir framan okkur. Framkvęmum en eyšum ekki tķmanum lengur ķ eitthvaš blašur, annars gerist ekki neitt į mešan žessari žjóš blęšir śt.

Og įšur en ESB-andstęšingar byrja aš saka mig um landrįš og byrja hręšslu-įrošurinn(og hóta kannski afhausun eins og einn sem fer mikiš), žį skulum viš hafa žaš į hreinu: ég mun kjósa nei ef mér lķst illa į samninginn sem kemur śt śr višręšum EN ÉG VILL LESA ŽANN SAMNING SEM ĶSLAND FENGI EN EKKI EINHVERJAR VANGAVELTUR UM HUGSANLEGAN SAMNING, TIL AŠ GETA TEKIŠ AFSTÖŠU!

AK-72, 19.4.2009 kl. 15:00

9 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Ég var ķ panel į Višskiptažingi um daginn og talaši žar viš fjölmarga Sjįlfstęšismenn sem voru meš böggum hildar yfir žessum ESB mįlum, ž.e. hvernig flokkurinn hefur haldiš į žeim.  Af žeim sem tölušu į žinginu voru allir mešmęltir ašildarvišręšum, žar į mešal forvķgismenn Marel, Eyris, Össurar, CCP, Aušar Capital, og forystumenn ķ feršažjónustu.  Hvernig skapast žessi gjį į milli "flokks einkaframtaksins" og fyrirtękjanna sem eftir eru ķ landinu (utan śtgeršarinnar aš sjįlfsögšu)?  Telur flokkurinn aš atvinnulķfinu sé stjórnaš af kjįnum sem viti ekki hvaš žarf aš gerast til aš nį okkur śt śr kreppunni?

Ég held aš Sjįlfstęšisflokkurinn sé ķ gķslingu fólks sem er ekki lengur ķ tengslum viš meginstraumana ķ atvinnulķfinu, heldur er innmśraš ķ einhvern afneitunar- og óraunsęiskastala sem gętt er af LĶŚ og afturgöngu Davķšs Oddssonar.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 15:00

10 identicon

Hvernig veršur framtķšarsżn fyrir Ķsland skżrari viš ESB ašild eina saman?  Žurfum viš ekki įfram eins og hingaš til aš treysta į okkur sjįlf?  Er ekki óįbyrgt aš reyna aš telja fólki trś um aš ESB sé frelsari Ķslands?  Eru menn ekki aš rugla saman óskinni um stöšugan gjaldmišil og lįga vexti viš ESB? Spyr sį sem ekki veit.

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 15:05

11 identicon

Villi,

Žar sem žessi fęrsla žķn er - eins og žś segir - einmitt ekki um kosti og galla Evrópusambandsumsóknar og svo -ašildar, žį ętla ég hér meš aš bišja žig um žį bloggfęrslu. Žér tekst yfirleitt betur en flestum aš koma mįlum skżrt frį žér.

Eins og žś veist er ég efasemdamašur ķ žessum mįlum (aš hluta til rakiš ķ žessari fęrslu og athugasemdum viš hana), žannig aš žaš vęri sérstaklega įhugavert fyrir mig ef žś myndir taka į mķnum helstu efasemdum. Ég veit aš ég er ekki einn um žaš aš žurfa vandaša röksemdafęrslu ķ staš žeirrar umręšu sem bošiš er upp į almennt ķ žessu mįli, žannig aš žetta gęti hjįlpaš mörgum fyrir komandi kosningar.

Hjįlmar Gķslason (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 15:06

12 identicon

Sišast žegar ég vissi vorum viš Ķslendingar komnir vel yfir 300.000 žannig aš 3.600 er nś ekki mikiš. ER ŽAŠ?? LOL finnst skrżtiš mišaš viš hve mikill fjöldi į aš vilja fara ķ ESB aš ašeins séu 3600 į žessum svo įgęta lista.

anna (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 15:09

13 Smįmynd: AK-72

Anna, žś veršur aš miša viš fjölda kjósenda, sem eru ca. 220 žśsund ef mig minnir rétt, ekki heildartölu Ķslendinga.

Ég er hlynntur ašildarvišręšum en get ekki tekiš undir hin atrišin į listanum į sammala.is, einfaldlega vegna žess aš ég hef ekki samning ķ höndunum til aš vega og meta sjįlfur. Til žess aš fį žann samning žarf ašildarvišręšur, žaš er ekkert flóknara en žaš.

Ég hugsa žvķ aš žó margir séu sammįla žvķ aš fara ķ ašildarvišręšur, žį séu žeir ekki tilbśnir til žess aš kvitta undir aš ganga ķ ESB fyrr en samningur sé sjįanlegur og hęgt aš meta śt frį forsendum. Žess vegna kvittaši ég ekki undir į sammala.is og aš öllum lķkindum hafa einhverjir ekki kvittaš undir, žar sem yfirlżsingn žar gerir mann sjįlfkrafa samžykkan ašild.

AK-72, 19.4.2009 kl. 15:15

14 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Jón Helgi: ESB ašild innifelur lausn į gjaldeyris- og peningamįlum žjóšarinnar.  Umsókn mun strax styšja viš krónuna og aušvelda afléttingu gjaldeyrishamla, žar sem framsżnn markašur veršleggur umbreytingu krónu yfir ķ evru.  Žį eykst almenn tiltrś erlendra lįnardrottna og fjįrfesta į aš okkur sé alvara og aš viš ętlum aš tilheyra hópi Evrópurķkja į jafnréttisgrundvelli, en gera okkur ekki aš risastóru Įrbęjarsafni meš sérviskulegum hagfręšitilraunum byggšum į "Viš borgum ekki!" stefnunni.

AK-72, ef žś lest alla yfirlżsinguna į www.sammala.is žį er žar žessi mįlsgrein:

Viš erum sammįla um aš ašildarsamning į aš bera undir žjóšina til samžykktar eša synjunar ķ žjóšaratkvęšagreišslu.  Žį munum viš, eins og ašrir Ķslendingar, gera endanlega upp hug okkar um hvort viš erum enn sömu skošunar og fyrr og greiša atkvęši ķ samręmi viš žaš.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 15:34

15 Smįmynd: AK-72

Vilhjįlmur, žaš er žessi setning sem flękist fyrir mér aš skrifa undir žarna:

"Viš erum sammįla um aš hagsmunum ķslensku žjóšarinnar verši best borgiš innan ESB og meš upptöku evru."

Ég get ekki kvittaš upp į žetta nema aš hafa samninginn ķ höndunum eins og ég hef sagt žvķ ég er ekki sannfęršur um žaš śt af žessari upprhópana, og jafnvel trśarbragšalegu skotgröfum um mįliš. Ef žetta vęri yfirlżsing um aš fariš skyldi ķ ašildarvišręšur eingöngu til aš fį samning sem bęera ętti undir žjošina, žį myndi ég kvitta hiklaust upp į žaš enda fengi ég žį forsendur til aš dęma um hvort hagsmunum okkar vęri žar best variš.

Eitt enn, aš fara ķ žjóšaratkvęšagreišslu um hvort žaš eigi aš ganga til samninga er hreint rugl og óžarfa kostnašur sem betur vęri variš ķ stjórnlagažing.

AK-72, 19.4.2009 kl. 15:58

16 identicon

Eru Eystrasaltsrķkin ekki einmitt ķ vandręšum nśna žar sem žau voru svo "framsżn".  Sįu fram į evrś, skuldsettu sig ķ evru og sķšan hrundu žeirra gjaldmišlar - hvar eru žau nśna?  ESB ašild žżšir aš upptaka evru er ekki raunhęf fyrr en eftir 5 til 8 įr.  Er žaš lausn į brįšavanda?  Brįšavanda žarf aš leysa nśna - ekki eftir 5 til 8 įr.  Viš gętum žess vegna haft vķsi aš einni heimsmynt į žeim tķma.  Hvernig vęri nś aš horfast ķ augu viš žį stašreynd og aš viš veršum meš krónu hér eitthvaš įfram og vinna śt frį žvķ.  Getur ekki veriš aš žaš aš boša ESB sem "trś" sbr. "sammala.is" sé til žess falliš aš menn horfast ekki ķ augu viš brżnu verkefnin framundan.  Žaš sé frestun į aš takast į viš raunveruleg vandamįl?  Viš žurfum aš reisa žetta žjóšfélag viš į žeim grunni sem er til stašar - lękka hér vexti ķ 3-5%, semja viš jöklabréfaeigendur, standa viš okkar skuldbindingar en lįta vera aš greiša žaš sem viš eigum ekki aš greiša (žó svo aš ESB sinnar vilji annaš).  Ég bara skil ekki hvernig žaš aš sękja um ašild leysir eitt né neitt - sķst gjaldmišlamįliš.

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 16:24

17 identicon

P.s.  Til aš įrétta aš žį tel ég ekki ESB ašild leysi brįšavanda ķ gjaldeyrismįlum.  Žaš hvaš er skynsamlegt til lengri tķma žarf meiri yfirlegu aš mķnu mati.

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 16:36

18 Smįmynd: AK-72

Jón, eins og ég sé žetta, žį er žaš mjög einfalt mįl meš ašildarvišręšur. Žaš sżnir umheiminum aš viš séum bśin aš įkveša aš gera eitthvaš ķ mįlunum ķ staš žess aš blašra. Žaš žżšir aš žaš opnast aftur leišir til aš fį lįn, og myndun trausts į nżjan leik, nokkuš sem viš sįržörfnust. Frį žvķ ķ október, žį er ķ raun allt bśiš aš vera ķ einhvejrum "status quo" blašurs og skotgrafahernašar og ekkert įorkast, ekkert gerst. Lįniš frį AGS er t.d. ķ uppnįmi vegna žess aš viš höfum ekki neina stefnu śt af öllu žessu rifrildi um huglęgt mat hvort viš myndum fį góšan samning eša slęman, hvort žaš eigi aš taka upp einn eša annan gjaldmišil, eihliša eša meš samrįši. Og hvaš įorkast meš žessum vangaveltum sķ ofan ķ ę? Hreinlega ekkert.

Viš veršum aš hętta žessu kjaftęši og fara aš gera eitthvaš. 

AK-72, 19.4.2009 kl. 16:38

19 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Jón Helgi, ég tel mig einmitt rökstyšja aš umsókn um ESB-ašild myndi strax hjįlpa til viš lausn į brįšavanda.  Ég žekki žaš vel śr mķnum višskiptum aš markašurinn myndi veršleggja žann "valrétt" sem kęmi strax inn ķ myndina, aš krónurnar yršu aš evrum eftir 4-5 įr.  Žaš setur įkvešiš gólf undir krónuna, strax.  Einnig yršu ķslensk rķkisskuldabréf strax veršmętari pappķrar, sérstaklega žau sem eru ķ erlendri mynt.  Ef viš lķtum śt fyrir aš ętla aš berjast meš vindinn ķ fangiš ķ óraunsęrri fastheldni į krónuna, sem er löngu sokkin, er lķtil von til žess aš skuldatryggingarįlög lękki eša aš fjįrfestar sjįi landiš sem žokkalega öruggan kost.

Samanburšur viš Eystrasaltslöndin segir meira um hlišstęšur žeirra viš Ķsland heldur en galla žess aš stefna į ESB.  Žau vęru betur stödd ef žau vęru komin inn ķ evruna, en žvķ mišur nįšist žaš ekki.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 16:58

20 Smįmynd: Hólmfrķšur Bjarnadóttir

Nś eru 4.500 manns bśnir aš skrifa undir žessa įskorun sem er frįbęrt.

Aušvitaš er ég bśin aš skrifa mig og mér finnst žaš beinlķnis skylda mķn gagnvart žjóšinni eins og žaš var fyrr ķ vetur skylda mķn aš skrifa undir įskorun į www.nyttlydveldi.is  um aš efnt skuli til stjórnlagažings um endurskošun stjórnarskrįr okkar ķslendinga.

Hólmfrķšur Bjarnadóttir, 19.4.2009 kl. 17:15

21 identicon

Žessi valréttur sem žś nefnir hann getur hęglega virkaš ķ hina įttina - nįkvęmlega eins og geršist ķ Eystrasaltsrķkjunum.  Žį veikjist krónan en styrkist ekki.  Ķ raun ertu žį kominn meš tvöfalt gjaldmišlakerfi og žį fyrst myndi ég halda aš krónan veikist.  Į Kśbu ertu meš tvöfalt kerfi og loka gjalmišilinn veršlaus.  Hvar hefur žaš gerst aš lokal gjalmišill styrkist viš žaš aš tekin er įkvöršun um aš honum veršur hent eftir fį įr?

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 17:15

22 identicon

P.s. Žaš žarf sķšan ekki aš fjölyrša um žaš hvaš veršur um skuldir heimila og fyrirtękja ef slķkt tvöfalt kerfi kęmist į.

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 17:18

23 identicon

AK-47
Sammįla.  Viš žurfum aš gera eitthvaš - en žaš liggur į aš taka į brįšavanda.  Varšandi peningamįl žį legg ég til aš viš tökum upp sama kerfi og ķ USA.  Peningamįlastefnan er skynsamur sešlabankastjóri.  Punktur.  Hendum žessari handónżtu hįvaxtastefnu og žeim sem komu henni į og framfylgdu.  Hśn er įstęša gjaldeyrishafta.  Skiptum m.ö.o. śt ašalhagfręšingum sešlabankans ķ staš žess aš skipta śt krónunni.  Sķšan žarf aš lękka vexti ķ 3 til 5% og viš žaš leitar fjįrmagn śt ķ fjįrfestingu ķ atvinnustarfsemi, žaš skapar atvinnu, vinnur gegn atvinnuleysi, lękkar kostnaš rķkisins sökum žar sem minna žarf aš greiša ķ atvinnuleysisbętur, tekjur rķkisins aukast žar sem umsvif og skatttekjur skila sér betur.  Sķšan žurfum viš aš standa viš skuldbindingar okkar en lįta vera aš taka į okkur skuldbindingar sem viš eigum ekki aš taka į okkur s.s. Icesave.  Žetta er įgęt byrjun sem lausn į brįšavanda en ESB er ekki lausn į brįšavanda.

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 17:28

24 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Jón Helgi, žaš stendur ekki til aš "henda" gjaldmišlinum heldur skipta honum śt fyrir evru meš atbeina Sešlabanka Evrópu.  Į žessu tvennu er aš sjįlfsögšu grundvallarmunur sem ég ętti ekki aš žurfa aš śtskżra.

Samanburšur viš Kśbu į einmitt vel viš Ķsland ķ nśverandi stöšu meš krónu en enga framtķšarsżn ķ gjaldeyrismįlum.  Žį myndum viš sjįlfsagt fara ķ sama far og Kśbverjar, ž.e. aš žaš yrši til tvöfalt kerfi meš evru og svo veršlausri krónu sem yrši ašallega notuš ķ višskiptum viš rķkiš en ekki mikiš meira.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 17:42

25 identicon

Vilhjįlmur,
Yršu ķslensk rķkisskuldabréf strax veršmętari pappķr?  Žaš fer nś eftir žvķ hvort aš fjįrfestar telja aš žessi ašgerš sé hagkerfinu til góša eša ekki.  Žaš er alls ekki ljóst.  Meš upptöku evru er bśiš aš taka śt eina helstu breytuna til aš bregašst viš įföllum.  Verša ekki įföll į Ķslandi viš žaš eitt aš ganga ķ ESB?  Žaš žętti mér merkilegt.  Sķšan žegar žaš verša įföll og möguleikar okkar aš bregšast viš eru minni og afleišingarnar žar meš meiri - eiga žį fjįrfestar aš veršlauna slķkt meš žvķ aš lękka vexti.  Gengur žetta örugglega upp hjį žér Vilhjįlmur?

Mįliš er Vilhjįlmur aš ef žś lest žaš sem žś skrifar žį nįlgast žetta trśarbrögš.  Ķ trśmįlum eru gjarnan settar fram fullyršingar eins og um sannleik sé aš ręša. Žetta er vandinn viš aš ręša ESB mįlin viš žį sem eru blindir af trśnni.  Ég įtta mig į aš žaš eru kostir en žaš eru lķka gallar.  Förum yfir žetta įn žess aš blanda trśarofstęki ķ žetta.  Žaš er ekkert sem žś hefur sagt sem sannfęrir mig um aš žetta sé lausn į brįšavanda.

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 17:42

26 Smįmynd: Jón Baldur Lorange

Žiš jafnašarmennirnir Vilhjįlmur sómiš ykkur illa ķ hópi meš nżfrjįlshyggju- og einkavęšingarmönnunum (Benedikt Jóhannessyni og Vilhjįlmi Egilssyni) og śtrįsarvķkingunum, sem įttu (og eiga) helstu fjölmišlana og smįsöluverslunina. Nś vilja nżfrjįlshyggjumennirnir koma okkur inn ķ ESB meš dyggri ašstoš Samfylkingarinnar. Žetta kann aš hljóma harkalega en fęra mį sterk rök fyrir žessu sbr. vefsķšu mķna. Ég geri mér hins vegar grein fyrir žvķ aš markmišin meš ašild aš ESB eru ekki žau sömu hjį nżfrjįlshyggjumönnum og ykkur jafnašarmönnum.

Jón Baldur Lorange, 19.4.2009 kl. 17:44

27 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Jón Helgi, ég tel mig hafa veriš hér ķ įgętis rökręšu og sé ekki "trśarbrögšin" ķ henni.  Varšandi rķkisskuldabréfin ķ erlendri mynt, žį er tvöföld įhętta į žeim ķ dag, ž.e. skuldaraįhętta į rķkiš og svo gjaldmišlaįhętta į krónuna (ž.e. aš rķkiš muni ekki geta aflaš evra į markaši, meš skatttekjum ķ krónu, til aš greiša bréfin).  Viš stefnu į evru žį minnkar gjaldmišlaįhęttan verulega, žvķ fjįrfestar geta gert rįš fyrir aš skatttekjur rķkisins verši ķ framtķšinni ķ evru.

Višbrögš viš įföllum verša meš öšrum hętti, ž.e. ķ innlendu atvinnu- og launastigi frekar en beint ķ gengi gjaldmišilsins.  Į móti kemur aš į Ķslandi kemur gengi krónunnar hvort sem er fram ķ kaupmętti fólks aš sirka 60%, sem hefur įhrif į lķfskjör og atvinnnu, og svo erum viš aš borga vaxta- og veršbólguįlag į lįn alla daga sem mun hverfa.

Jón Baldur, žetta sem žś nefnir heitir "guilt by association" ķ rökfręšum og žykir ekki merkileg taktķk.  Ég hef sem Alžżšuflokks- og Samfylkingarmašur talaš fyrir ašildarumsókn aš ESB ķ 14 įr, óhįš meintum śtrįsarvķkingum (eru CCP, Marel og Össur ekki lķka śtrįsarvķkingar?) og nżfrjįlshyggjumönnum (?!).  Žeir nżfrjįlshyggjumenn sem ég žekki eru reyndar stękir ESB andstęšingar.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 18:04

28 Smįmynd: Egill M. Frišriksson

Gunnlaugur: Ekki veit ég hvaša könnun žś ert aš vķsa ķ. Sś sķšasta sem ég finn sżnir mikinn meirihlutastušning viš ašildarvišręšur, eša 64%. Heimildina mį finna hér: http://www.mbl.is/mm/frettir/esb/2009/03/08/flestir_vilja_adildarvidraedur/

Egill M. Frišriksson, 19.4.2009 kl. 18:10

29 Smįmynd: Hólmfrķšur Bjarnadóttir

Jón Baldur, viš jafnašarmenn sómum okkur alls stašar vel. Ég geng glöš og keik ķ liš meš öllum žeim sem virkilega vilja skoša ALLA kosti fyrir okkur Ķslendinga. Umsókn um ašild aš ESB er leiš sem viš VERŠUM aš skoša og mér er slétt sama hvort skynsamt fólk er meš žessa skošun eša hina ķ öšrum mįlum. Ef žaš er sammįla mér um aš sękja um ašild aš ESB og skoša žaš mįl ķ kjölinn, žį er ég meš žvķ ķ liši. Žetta er nefnilega framtķš okkar allra.

Hólmfrķšur Bjarnadóttir, 19.4.2009 kl. 18:12

30 Smįmynd: AK-72

Jón Helgi: Ašildarvišręšur eru vissulega langtķmalausn og jį, viš žurfum skammtķmalausnir, en žaš žżšir ekki aš žaš sé hęgt aš velja annaš hvort. Bęši er framkvęmanlegt og viš veršum aš hętta aš aš horfa ašeins 2-3 įr fram i tķmann eša eitt kjörtķmabil žvķ žannig hefur žaš veriš sķšustu 18 įrin. Skammtķmalausnir verša žvķ aldrei nema plįstur į sįriš sem helst opiš žar til saumaš er saman į skuršborši langtķmamarkmiša.

AK-72, 19.4.2009 kl. 18:19

31 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Jś, afstaša sjįlfst.fl.  til esb er alveg sérstakt rannsóknarefni.  Lengi vel afgreiddu žeir mįliš meš oršum Foringjans eitthvaš į žį leiš aš, egin leiš vęri aš fį undanžįgu frį sameiginlegri sjįvarśtvegsstefnu esb.  Engin leiš og er hann męlti setninguna horfši hann hróšugur framan ķ sjónvarpsvélar og bżsna įnęgšur meš sig.

Nś, menn vissu svo sem ekkert hvaš ķ oršunum nįkvęmlega fólst og enginn hafši svo sem įhuga į žvķ.  Žeir vissu bara innra meš sér aš um eitthvaš ęgilega vont og óskaplegt vęri aš ręša og jafnframt vissu žeir aš Foringinn hafši talaš.

Nśna er umręša į žessu stigi löngu lišin hjį žjóšinni (sem betur fer) og fólk margt veit meira um mįlefniš.  Veit td. aš sameiginleg sjįvarśtvegsstefna esb er eiginlega hiš besta mįl.  Hśn er ekkert hinn mikli Satan.

Hvaš gerist hjį Sj.st.fl. ? Žaš veršur engin žróun.  Alls engin žróun.  Žaš sem ķ rauninni viršist vera aš gerast aš žeir eru aš spóla ķ sama farinu og gamli Foringinn lagši og hafa spólaš sig nišrį drullupytt og eru pikkfastir žar og liggja žar nįnast į grindinni og hjólin spóla ķ lausu lofti.

Sem dęmi nįnast brį manni aš sjį Illuga Gunn. ķ TV inu ķ gęr.  Einhliša upptaka Evru meš ašstoš IMF.  Nś svo bętti hann um betur og sagši aš ķslendingar vildu halda yfirrįšum yfir aušlindum sķnum.  Žar meš var hann aš gefa ķ skyn aš Ķsland missti yfirrįšin yfir aušlindum meš ašild aš ESB.  Žaš er bara ótrślegt aš fylgjast meš Sj.st.flokki nśna.  Ótrślegt.  Og - jį, bendir til aš LķŚ hafi afar sterk tök enda mįlflutningurinn nįnast sį sami. 

Hér er gott lesefni um ESB og var tķmi til kominn aš einhver tęki saman.

http://www.samfylkingin.is/Framt%C3%AD%C3%B0in/Um_ESB/#RettOgRangtUmESB

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 19.4.2009 kl. 18:19

32 identicon

Vilhjįlmur,
Ég held žś vitir betur hvaš gjaldeyrisįhęttuna varšar.  Žaš minnkar ekki įhęttuna aš taka stjórntękin ķ burtu.  Žaš gerir landiš viškęmara fyrir įföllum og įhęttumeira aš fjįrfesta ķ.

AK-72,
Aftur sammįla.  En spurning um aš forgangsraša.  Heill flokkur sem reynir aš telja žjóšinni trś um aš žaš eina sem žarf er ašild aš ESB og žį muni allt lagast er ekki aš horfast ķ augu viš veruleikann og į aš mķnu viti ekki fį neitt atkvęši ķ kosningum.  En endilega skoša kosti og galla ESB ašildar. 

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 18:28

33 identicon

Vilhjįlmur,
Meš trśarbrögšum į ég fyrst og fremst viš aš reyna aš skipta fólki ķ fylkingar.  Ég held aš žaš hjįlpi ekki.  En mikiš rétt - lķkt og įšur žį įttu heišur skilinn fyrir yfirhöfuš mįlefnalega nįlgun žó svo aš viš séum ekki alltaf sammįla.

Jón Helgi Egilsson (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 18:35

34 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Jón: Jamm, viš erum greinilega į öndveršum meiši varšandi mat į įhęttu.  Ég tel hana mun meiri ķ nśverandi stöšu meš krónu, heldur en ķ ESB, žótt stjórntęki gengis verši ekki lengur fyrir hendi.  Svo veršur fólk aušvitaš aš įkveša sjįlft hvernig žaš metur žetta.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 19.4.2009 kl. 18:49

35 Smįmynd: Jón Baldur Lorange

Vilhjįlmur og Hólmfrķšur: Žaš sem ég vildi bara vekja athygli ykkar į voru förunautar ykkar į vegferš ykkar meš Ķsland inn ķ ESB. Vekur žaš alla vega ykkur ekki til umhugsunar? Minnir svolķtiš į föruneyti ķ Hringsins ķ sögunni góšu og ķ žessu samhengi er hringurinn aušlindir žjóšarinnar. Įbyrgš ykkar ESB sinna er žvķ mikil og įstęša til aš óttast forręšiš yfir ,,hringnum" žegar föruneytiš er skošaš og hvert feršinni er heitiš.

Jón Baldur Lorange, 19.4.2009 kl. 20:04

36 Smįmynd: Hrannar Baldursson

Mér lķst afar vel į žetta framtak. 5080 komnir į skrį.

Hrannar Baldursson, 19.4.2009 kl. 20:55

37 identicon

Ég hef kosiš Sjįlfstęšisflokkinn ķ įrarašir. Alltaf mętt. Alltaf kosiš. Gegn vinstri stjórnum, gegn skattahękkunum, gegn ofurvaldi stjórnmįlanna.

En nś er komiš nóg.Kosningarnar nś eru mér erfiš įkvöršun. Ég hef ķ fyrsta skipti velta fyrir aš kjósa Samfylkinguna. Ķsland į aš hefja ašildarvišręšur viš Evrópusambandinu. Žaš er komiš nóg af žjóšernisrembingi og sérhagsmunabrölti samtaka landbśnašar og śtgeršarmanna. Žaš aš Sjįlfstęšisflokkurinn opni ekki einu sinni į ašildarvišręšur sżnir ķ mķnum huga aš flokkurinn er getulaus. Hann žarf frķ. Kemur sķšan sterkari og opnari inn sķšar - eša upp kemur annar borgaralegur flokkur vķšsżnni og alžjóšasinnašri en Sjįlfstęšisflokkurinn.

Ķsland žarf skżrari stefnumörkun og framtķšarsżn.

Ķsland į samleiš meš Evrópužjóšunum.G.

Gunnar (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 21:01

38 Smįmynd: ThoR-E

Afhverju er veriš aš eyša tķma ķ aš ręša inngöngu Ķslands ķ ESB. Viš erum órafjarri žvķ aš uppfylla žau skilyrši sem žarf til inngöngu ķ sambandiš. Viš uppfyllum 1 ef ég man rétt af 7 skilyršum. Viš erum ekkert į leiš ķ ESB viš žessar ašstęšur.

Til hvers er verši aš ręša žetta??

Eru ekki önnur mįl sem eru meira įrķšandi? Til dęmis aš takast į viš 18.000 manna atvinnuleysi? Hrun efnahagsins hér į landi? Verštrygging sem er aš gera heimilin ķ landinu gjaldžrota.

Bara nokkur dęmi?

Hvernig vęri aš einbeita okkur aš žeim vandamįlum sem virkilega skipta mįli og hętta žessu helv$%# ESB tauti og röfli ?

Bara hugmynd.

ThoR-E, 19.4.2009 kl. 21:51

39 identicon

Fariš ķ bķó og sjįiš "Draumalandiš"   Horfiš į “"Silfriš"  ķ dag.  Nś eru eigin  svik og lygar aš heršast um hįls žessara hörmulegu Sjalla og Frammara.  "We had to brake and bend every rule to get here"  Sagši Geir ķ myndinni 

Upp komast svik um sķšir.

Undisrskriftirnar nįlgast 5200 nśna kl. 23.00

Svanhildur (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 23:08

40 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žaš vęri fróšlegt aš vita, hvaš evrókratarnir į žessari sķšu og ķ Samfylkingunni lķta į sem naušsynleg skilyrši fyrir innlimun ķ žetta Evrópubandalag.

Eini stašurinn į sķšunni, žar sem oršiš skilmįlar eša skilyrši koma fyrir, er hjį honum AceR hér į undan mér, kl. 21:51, en žar er hann raunar aš ręša skilyrši Evrópubandalagsins fyrir inngöngu ķ sambandiš.

Hvaš hefur Samfylkingin aš fela? Af hverju lętur hśn Framsókn vera eina um aš setja skżrt fram mótuš skilyrši, skilmįla og samningsmarkmiš, ef śt ķ žetta vęri fariš? Af hverju tekur hśn beina stefnu, beint strik į EBé, įn žess aš fręša nokkurn einasta kjósanda sinn um žaš, hvaš hśn ętli aš hafa ķ farteskinu sem skilyrši fyrir inngöngu af okkar hįlfu? Er žaš kannski svo, aš hśn hafi enga skilmįla, sé til ķ aš fórna hverju sem er, framselja rķkisvald, fullveldisréttindi og yfirrįš yfir sjįvaraušlindunum til aš komast inn ķ žetta Risa- og hrörnunarbandalag Evrópu?

Žaš er ekki aš undra, aš ég spyrji, žvķ aš žaš hefur Samfylkingarmašurinn Stefįn Jóhann Stefįnsson einnig gert ķ frįbęrri Morgunblašsgrein 23. des. sl., žar sem hann innti flokksforystu sķna eftir žvķ, hvort hśn ętli ekki aš standa viš žį ętlun sķna aš koma sér nišur į žaš, hvaša skilyrši hśn yrši aš setja fyrir inngöngu lżšveldisins Ķslands ķ žetta bandalag. En engin fekk han svörin, žótt žarna sé um aš ręša valdfrekt bandalag sem stefnir aš žvķ aš verša 'Grossmacht' skv. oršum Jacques Delors. Ég er nįnast handviss um, aš SF ętlar EKKI aš upplżsa neitt um žetta fyrir kosningarnar, en žannig er hśn aš snuša kjósendur um naušsynlegar upplżsingar um žaš, sem hśn ętlar sér, og meira aš segja um žaš, sem hśn hafši lofaš aš upplżsa um. Og žaš veit ekki į gott.

En aftur aš žessari undirskriftasöfnun sammįla fólksins. Vitaskuld er 3.600 sįralķtill fjöldi. Til frambošs flokkanna hafa į bilinu 1.890–2.520 manns žurft aš vera mešmęlendur hvers lista, sem bżšur fram į landsvķsu, og nżir flokkar veriš aš bisa viš aš safna žessu saman, og žaš gerist NB ekki į netinu, heldur žarf aš ganga į milli manna meš undirskriftalista og fį žar nįkvęmar upplżsingar meš kennitölu. Žetta tekur ęrinn tķma. Hitt verkiš er létt og löšurmannlegt aš smala mönnum ķ aš skrį nöfn sķn į netsķšu, og samt gengur žaš ekki betur en raun ber vitni. Svo er Žorsteinn Pįlsson meš stęrilęti yfir žessu ķ stórum dagblašaauglżsingum ķ dag! Hvķlķk sjįlfumgleši EBé-manna!

Jón Valur Jensson, 20.4.2009 kl. 00:01

41 Smįmynd: Einar Björn Bjarnason

Ég nenni ekki aš rķfast um, hvort ašild er góš eša slęm hugmynd. Einungis ein įbending, ž.s. augljóst er aš mišaš viš žróun skošanakannana, ķ gegnum įrin, um stušning/andstöšu viš ašild, žį er ekki hęgt aš slį žvķ föstu aš ašildarsamningur verši samžykktur af žjóšinni.

Punktur žessi, kemur sem svar mitt viš įbendingum žeirra, sem telja aš umsóknin ein, muni hafa umtalsverš įhrif, meš žeim hętti aš trś muni eflast į Ķslandi, aš von muni glešjast ķ hjörtum, krónan jafnvel styrkjast, o.s.frv. Žaš sem ég bendi į, er aš trśveršugleiki stefnunnar, byggš į lķkum žess aš stefnan muni skila sér į vęntan enda punk, ž.e. ašild, hlķtur aš spila inn ķ, žaš dęmi.

Žar sem, augljóst er, aš umtalsverš óvissa, er um aš žjóšin muni samžykkja slķkann samning, sem sannarlega getur veriš aš hśn geri, en óvissan žar um er samt sem įšur augljós, žį hlżtur einnig trśveršugleiki žeirrar stefnumörkunar, einnig aš vera fremur óljós ķ augum žeirra śtlendinga, sem skv. kenninguni eiga aš fyllast auknu įliti į Ķslandi, ķ kjölfar žess aš ašildarumsóknin hefur veriš send inn.

Mķn įlyktun, er - aš svo muni lķklega ekki vera. Meš öšrum oršum, aš ķ ljósi óvissunnar, um endanlega lyktir mįlsins, hljóti žeira aš bķša og sjį, meš breytingar į afstöšu gagnvart Ķslandi, krónunni, hagkerfinu okkar, og öllu heila klabbinu, žar til nišurstaša žjóšaratkvęšagreišslu liggur fyrir.

Meš öšrum oršum, aš ašildarumsóknin ein, muni ekki hafa nein veruleg įhrif į ķslensk efnahagsmįl, žvert ofan į žaš sem haldiš er fram ķ dag, af mörgum nafntogušum einstaklingum hérlendis.

Ég bendi į, aš ég er ekki aš lķsa yfir stušningi hér, viš žį skošun, aš ašild sé hiš eina sem viš getum gert, śr žvķ sem komiš er, né er ég heldur aš lķsa žvķ yfir, aš ašild komi ekki til greina.

Vinsamlegar kvešjur, Einar Björn Bjarnason, stjórnmįlafręšingur, Evrópufręšingur og Frambjóšandi.

Einar Björn Bjarnason, 20.4.2009 kl. 00:07

42 Smįmynd: Frosti Sigurjónsson

Sama hvort menn vilja ganga ķ ESB eša ekki.  Žetta er mįlefni sem er eingöngu falliš til žess aš kljśfa žjóšina ķ tvęr fylkingar. 

Hvernig getur žaš veriš lausn į vandanum aš knżja žjóšina til aš takast į um žetta mįl nśna?

Frosti Sigurjónsson, 20.4.2009 kl. 02:18

43 Smįmynd: Einar Björn Bjarnason

Tja, ķ ljósi žess, aš AGS reiknar meš 35-50 milljarša halla į nęsta įri, og aš hallinn į žessu stefnir žegar ķ um 170 milljarša, getur veriš aš deilur um ESB ašild, geti veriš ķ augum rķkisstjórnarinnar, ef til vill, įgętis 'diversion' - ef śt ķ žaš er fariš.

Sjį mķna nżjustu bloggfęrslu.

Kv., Einar Björn Bjarnason

Einar Björn Bjarnason, 20.4.2009 kl. 02:24

44 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Ja, žetta er kannski risasmjörklķpa af pólitķkusa hįlfu.

En EBé-innlimun er EKKI ašferš til aš borga skuldir okkar. Žar dugar fyrst og fremst vinna og aftur vinna og framleišsla.

Jón Valur Jensson, 20.4.2009 kl. 02:30

45 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Af hverju er veriš aš rķfast um žetta nśna? Žaš žarf aš breyta stjórnarskrįnni til žess aš ašild verši samžykkt. Žaš er ekki hęgt nema rjśfa žing og kjósa upp į nżtt. Sjįiš žiš žaš vera aš gerast fljótlega eftir žessar kosningar. Žessar kosningar n.k. helgi snśast bara alls ekki um ESB. So... save it!

Gušmundur St Ragnarsson, 20.4.2009 kl. 03:03

46 identicon

Svar til Egils M. Frišrikssonar um skošanakannanir:

Žś spyrš hér aš ofan hvar og hvenęr eiginlega žessi skošanakönnun hafi veriš gerš sem ég vķsa til hér aš ofan sżnir aš afgerandi meirihluti žjóšarinnar hafnar žvķ aš gengiš sé til ašildarvišręšna viš ESB.

Eflaust er žaš svo ķ žķnum huga eins og margra annarra ESB ašildarsinna aš žiš teljiš ykkur ęvinlega til hins breiša og mikla meirhluta žjóšarinnar, sem vilji ķ einum samofnum žjóšarvilja ganga fylkjandi inn ķ nįšarfašm dżršarķkis ESB.

Žaš er kanski von aš svo sé meš ykkur žvķ megniš af fjölmišlunum og fréttaskżrendunum talar įvallt žannig lķka.

Allar fregnir žar sem fram koma miklir įgallar viš ESB ašild eša aš mikil andstaša sé viš ašild mešal žjóšarinnar eša einhverra hópa hennar eru ęvinlega settar ķ örsmįar undirmįls fréttir ķ felulitum og oft meš villandi umfjöllun.

Fréttir sem hugnast ESB sinnum er hinns vegar slegiš upp į forsķšum og oft meš villandi fyrirsögnum til žess aš gera enn meira śr dżršinni og yfirburšum ESB. 

Žessi  einsleita fréttamötun į ESB rétttrśnašinum er žvķ mišur slįandi og gegnum gangandi hjį nįnast öllum fjölmišlum į Ķslandi ķ dag.

En skošanakönnunin sem ég vitna ķ var gerš žann 7. aprķl fyrir Stöš 2 og Fréttablašiš.

Andvķgir ašildarvišręšum viš ESB eru: 54,4%

Hlynntir ašildarvišręšum viš ESB eru: 45,6%

Fram kemur aš śrtak könnunarinnar var 800 manns og aš andstęšingum ašildarumsóknar hafi fjölgaš lķtilega frį žvķ ķ febrśar er žessir ašilar geršu samskonar könnun. 

Žś getur skošaš žetta ķ fréttum Eyjunar frį 11. aprķl s.l. en hśn er lķka endurbyrt į heimsaķšu Heimssżnar (www.heimssyn.is)  Ég reyndi aš finna žetta hjį Fréttablašinu og visi.is frį žessum dögum en fann žaš ekki ķ fljótu bragši, en žaš skżrist sjįlfsagt aš framansögšum felufréttastķl žessara fjölmišla.

Aš lokum vil ég svo taka heils hugar undir žaš sem Frosti Sigurjónsson segir hér aš ofan.

Hvernig geta ESB sinnar sagt aš žaš sé brżnasta hagsmunamįl žjóšarinnar aš sękja um ESB ašild sem jafnframt myndi žį splundra žjóšinni kljśfa hana ķ heršar nišur.

Ég tala nś ekki um žegar stašreyndirnar eru žęr aš ESB- sinnar eru augljóslega minnihlutahópur į Ķslandi.

Ég held aš slķk sundrung og afleišingar hennar séu žaš sem žjóšin žarf einna sķst į aš halda nś um žessar mundir.

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 06:37

47 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Žessi taktķk, aš finna alltaf nżjar įstęšur fyrir žvķ aš ESB-ašildarumsókn sé ekki tķmabęr akkśrat nśna, er bśin aš vera ķ gangi meira og minna ķ 14 įr.  Meš skelfilegum afleišingum, aš mķnu mati.

ESB-ašildarumsókn hefur veriš žörf, en nś er naušsyn.  Og ašstęšur nśna eru žannig aš žaš vęri okkur hagstętt aš hefja ferliš mešan Olli Rehn er stękkunarstjóri og Svķar verša ķ forystu sambandsins frį 1. jślķ.  Žannig aš žaš er eftir akkśrat engu aš bķša, og ašildarumsókn skilar įvinningi strax ķ stöšugri krónu, betri višskiptakjörum, lękkušu įhęttuįlagi į rķkisskuldabréf, og aukinni tiltrś fjįrfesta.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 20.4.2009 kl. 09:54

48 identicon

Olli Rehn yfirkómmķzar er okkur svo góšur og hlišhollur segiršu og nś eigum viš žvķ aš sęta lagi į mešan viš höfum svo vilhollan embęttismann aš störfum ķ innstu koppum völundarhśss skrifręšishyggjunnar ķ Brussel.

En hvaš žegar viš vęrum svo hugsanlega komin žarna inn og ęšsti kómmķzar žessa eša hinns mįlaflokksins sem varšar helstu hagsmuni okkar vęri spilltur og mśtužęgur drulluhali sem ekki skilur eša vildi alls ekki skilja okkar hagsmuni, eša beinlķnis ynni gegn okkur.

Hvaš į žį aš gera ?

Senda kanski bęnaskjal til Ęšsta kómmķzars sem er svo kanski lķka skilningssljór į okkar hagsmuni.

Eša ętlum viš kanski aš reka žennan ęvirįšna Kómmķzar ESB ?

Nei viš munum ekki hafa nein völd til žess og bara vera į hnjįnum, hįšir persónulegu duttlungum og gešžótta misviturra embęttismanna og ofurseldir hinum stóru hagsmunum voldugustu ašilanna ķ ESB. 

Viš megum žį bara taka žaš sem aš okkur er rétt og malda kanski rétt ķ móinn innį hįlf valdalausu puntžingi ESB žar sem viš ęttum ašeins ķ mesta lagi 4 fulltrśa af 720.

Žaš getur vel veriš aš žessi Olli Rehn sé okkur frekar hlišhollur nśna blessašur karlinn, en žetta sżnir nįkvęmlega žaš sem ég og fleiri höfum haldiš fram aš žaš er algjörlega ófęrt fyrir okkur sem žjóš, aš hagsmunir okkar séu meira og minna hįšir duttlungum eša gęsku eša gęskuleysi žessara andlitslausu embęttismanna forręšis hyggjunnar hjį ESB rįšunum.

Algerlega ófęrt ! 

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 11:27

49 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Vilhjįlmur, gleymir žś ekki einhverju?

Ķ skošanakönnun, sem gerš var žann 7. aprķl fyrir Stöš 2 og Fréttablašiš, reyndust 54,4% andvķgir ašildarvišręšum viš ESB, en hlynntir ašildarvišręšum voru 45,6%. Žaš er žvķ ekki ósk žjóšarinnar aš stefna ķ slķkar višręšur.

En vel į minnzt: Olli Rehn! – stękkunarstjórinn sem er svo ęstur ķ aš koma okkur inn ķ Evrópubandalagiš (m.a.s. Benedikt Jóhannesson vitnar um įhuga hans og bandalagsins). Ķ sjónvarpsfréttum 20. nóv. sl. sagši hann: “Ķ sjįvarśtvegs-stefnunni eins og į öšrum svišum höfum viš takmarkaša heimild fyrir tilslakanir, žaš žżšir aš žjóš fer aš sameiginlegri stefnu. Žaš eru leišir til aš aušvelda ašlögun, en meginreglan er aš žjóš eins og Ķslendingar skuli fara aš almennum reglum” (leturbr. jvj).

Ennfremur sagšist hann ķ vištali viš Fréttablašiš 8. nóv. sl. "žess fullviss aš Ķsland gęti uppfyllt ašildarskilyršin [ķ sjįvarśtvegsmįlum] og lagaš sig aš sameiginlegri sjįvarśtvegsstefnu ESB." Og svo segir ķ sömu frétt: "Inntur nįnar eftir žessu ķtrekar hann aš žaš séu engin fordęmi fyrir varanlegri undanžįgu. Hann fįi ekki séš „hvers vegna Ķsland ętti ekki aš geta undirgengist sameiginlegu sjįvarśtvegsstefnuna.""

Eins og um žetta segir į Heimssżnar 13. nóv. sl.: "Ķsland į m.ö.o. aš laga sig aš sjįvarśtvegsstefnu Evrópusambandsins en žaš er hins vegar alls ekki ķ boši aš sjįvarśtvegsstefna sambandsins verši löguš aš hagsmunum Ķslendinga. Žetta er ķ fullu samręmi viš reynslu Noršmanna af sķšustu ašildarvišręšum žeirra viš Evrópusambandiš fyrir um 15 įrum. Žeim var ašeins bošiš upp į tķmabundinn [žriggja įra! – jvj] ašlögunartķma aš sjįvarśtvegsstefnu sambandsins, en varanlegar undanžįgur voru ekki frekar ķ boši žį en ķ dag. Viš ašild aš Evrópusambandinu heyrši ķslenska fiskveišilögsagan sögunni til og yrši eftirleišis ašeins hluti af "Evrópusambandshafinu" eins og žaš er kallaš. Öll yfirstjórn sjįvarśtvegsmįla Ķslendinga yrši fęrš til sambandsins. Žar yršu teknar allar veigameiri įkvaršanir um ķslensk sjįvarśtvegsmįl. Aškoma Ķslendinga aš žeim mįlum yrši eftir žaš nįnast engin enda fer vęgi ašildarrķkja Evrópusambandsins innan žess fyrst og fremst eftir žvķ hversu fjölmenn žau eru. Samkvęmt žeirri meginreglu sambandsins yrši vęgi Ķslands lķtiš sem ekkert og allir möguleikar til įhrifa eftir žvķ, ž.m.t. į sjįvarśtvegsmįlin."

Jón Valur Jensson, 20.4.2009 kl. 11:31

50 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

"Hann fįi ekki séš „hvers vegna Ķsland ętti ekki aš geta undirgengist sameiginlegu sjįvarśtvegsstefnuna."

Eg tek nś undir meš vini okkar Óla žarna.  Žaš eru engar sérstakar įstęšur fyrir andstöšu viš sameiginlegu sjįvarśvegsstefnuna. 

Sko, žetta er śreltur frasi.  Hefur ekki įhrif lengur aš segja bara "Sameiginleg sjįvarśtvegsstefna"  er voša vond Grżla śtķ ESB etc.   Jś jś virkaši fyrir nokkrum įrum en nś er žekkingin almennt į mįlefninu oršin žaš mikil į Ķslandi aš svona Grżlusögur virka ekkert.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 20.4.2009 kl. 12:13

51 Smįmynd: Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir

Samtals eru 6358 į skrį, žar af 4012 karlar og 2346 konur.

Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir , 20.4.2009 kl. 12:53

52 Smįmynd: Egill M. Frišriksson

Gunnlaugur: Umrędd könnun sem žś vķsar ķ fann ég hérna: http://eyjan.is/blog/2009/04/11/konnun-meirihluti-landsmanna-andvigur-umsokn-um-adild-ad-evropusambandinu/

Ég set mjög stóran fyrirvara viš žessa könnun. Eins og kemur fram ķ lok fréttarinnar žį er spurningin eftirfarandi: Į Ķsland aš sękja um ašild aš Evrópusambandinu? Žaš er ekki veriš aš spyrja um ašildarvišręšur heldur öllu frekar inngöngu ķ ESB. Žaš skiptir mįli aš spurningarnar séu skżrar og réttar sem ég tel aš sé ekki tilfelliš.

Kannanir sem aš Samtök Išnašarins hafa lįtiš Gallup gera fyrir sig sżna aš žaš hefur įvallt veriš meirihluti fyrir višręšum frį febrśar 2002 til janśar 2009 (Heimild: http://www.si.is/malaflokkar/althjodlegt-samstarf/evropumal/skodanakannanir/). Žetta hefši ég tališ vera nęgilega skżrt merki um aš meirihluti Ķslendinga vilja fara ķ ašildarvišręšur.

Egill M. Frišriksson, 20.4.2009 kl. 13:08

53 Smįmynd: Egill M. Frišriksson

Žaš mį kannski bęta žvķ viš aš mér finnst eins og andstęšingum Evrópusambandsins finnst ķ lagi aš styšjast viš skošanakannanir žegar žaš hentar žeim (sem er mjög sjaldan) en annars ekki.

Egill M. Frišriksson, 20.4.2009 kl. 13:11

54 identicon

Žaš var athyglisvert hvernig ESB meš England ķ fararbroddi nįšu aš kśga žessa vanhęfu ķslensku rįšherra til aš taka į sig stjarnfręšilegar upphęšir ķ skuldbindingar vegna til dęmis Icesave ofl. ...annars var ekki séns į žvķ aš fį žetta blessaša lįn frį IMF.

Hvaš er meš žaš lįn nśna? eru žeir fjįrmunir ekki bara ósnertir innį bankareikning? Vextirnir sem viš Ķslendingar žurfum aš borga af žvķ eru.. 3-500 milljónir į mįnuši heyrši ég einhverstašar.

Hvaš er hęgt aš segja viš svona. Hvaš meš hryšjuverkalögin frį rķkisstjórn Englands sem gerši śtslagiš og gekk endanlega frį efnahag žjóšarinnar... kaupžing hrundi.

Mišaš viš hegšun ESB i žessu mįli .. efast ég stórlega um aš viš fįum einhvern sérdķl ķ ašildarvišręšum. Sum atriši mį ekki gefa frį okkur.. veišimišin.. žessi gullkista sem viš eigum ķ hafinu sem į eftir aš hjįlpa okkur aš, ef fariš er rétt aš mįlunum ... komast śt śr žessari kreppu. Žessa aušlind megum viš ekki missa.

Sķšan er įkvešiš aš viš munum veiša hvali ķ sumar. Hvaš gerir ESB? žeir reyna aš stoppa žaš... reyndar oršušu žaš öšruvķsi .. en ég held aš allir hafi skiliš hvaš var į bakviš žessa įlyktun žeirra  į dögunum. Žeir reyna aš stöšva okkur.. viš žessar ótrślegu efnahagslegu ašstęšur okkar ... stöšva okkur ķ žvķ aš nżta okkur aušlind sem viš eigum... hvaš mundu žeir reyna aš stöšva nęst.. ef viš gęfum žeim betri ašstöšu til žess..?

Mjög dapurlegt aš sjį fólk halda žaš aš innganga ķ ESB muni leysa okkar vandamįl.

Žaš er bara fjarri lagi. Viš žurfum aš vinna ķ okkar mįlum ... ekki bara framselja sjįlfstęši okkar og aušlindir til Brussel.

Kannski smį żkjur????

... en fj%$$% hafi žaš, framkoma Breta.. viš okkur žegar viš vorum ķ žessum gķfurlegu vandręšum.. hvaš geršu hinar ESB žjóširnar til aš hjįlpa okkur viš žessar ašstęšur?

Žeir voru ekki margir sem bušust til aš lįna okkur peninga.. Fęreyingar, Pólland? Noregur ef ég man rétt, ekki samt alveg viss.

Ég segi allavega nei takk viš ESB.

Einar (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 13:27

55 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

"Žaš er bara fjarri lagi. Viš žurfum aš vinna ķ okkar mįlum ... ekki bara framselja sjįlfstęši okkar og aušlindir til Brussel."

Jį jį viš ętlum nś einmitt aš vinna ķ okkar mįlum.  Grunnurinn aš žeirri vinnu er ašildavišręšur viš ESB nśna ķ Jśnķ og ašild veršur nįttśrulega samžykt ķ kjölfariš.

Og nei, viš erum ekki a fara framselja einhverjar fokking aušlyndir til Brussel.

Žetta meš sjįlfstęši og fullveldi er alveg ofnotaš og żkt alveg lengst innį heiši.  Hvaš er sjįlfstęši ? Hvenęr er Žjóš/einstaklingur sjįlfstęš og hvenęr er žjóš/einstaklingur ekki sjįlfstęš ? Žar er efinn, eins og mašurinn sagši.

Fullveldi er eins og mįl hafa žróast į sķšustu įratugum ekki sķst žaš, aš taka žįtt ķ starfi alžjóšastofnanna žar sem įkvaršanir svęša og einstakra rķkja eru teknar.  Žessvegna er ašild aš ESB beisikallķ styrking į fullveldi ķslands.  Meira fullveldi.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 20.4.2009 kl. 14:05

56 identicon

Žś ert fljótur aš afgreiša žessar spurningar mķnar Ómar.

En hvaš hefuršu fyrir žér ķ žvķ? žegar ég tala um aušlindir, aš žį er ég aš tala um fiskimišin fyrir utan 12 mķlna lögsöguna. Heldur žś aš viš fįum einhvern sérdķl meš žęr gķfurlegu aušlindir sem žar eru aš finna. Ef viš göngum ķ ESB ... heldur žś aš viš veršum žeir einu sem veiša žar??

Viš vitum bįšir svariš viš žvķ.

Og hvaš varšar fullveldi .. aš žį erum viš litla Ķsland ... 300 žśsund manna žjóšin ... ekki .. eša varla meš stóra rödd inann žessa stóra bįkns.

En žś skżtur žessar spurningar mķnar ķ kaf her fyrir ofan ... mér žętti vęnt um aš žś kęmir meš rök fyrir žvķ. Žaš er ekki nóg aš segja "Nei, žetta er ekki satt" ... 

Einar (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 14:16

57 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

"Ef viš göngum ķ ESB ... heldur žś aš viš veršum žeir einu sem veiša žar??"

Žaš veršur nįnast óbreytt įstand varšandi veiširéttindi frį žvķ sem nś er.  Žökk sé sameiginlegu sjįvartśtvegsstefnu ESB, hinni vošavondu Grżlu !  Reglan um hlutfallslegan stöšugleika.  Žaš veršur mišaš viš sķšustu kannski 10-15 įr eša svo og śthlutaš i samręmi viš žaš.

Žaš sem mun breytast, ķ stuttu mįli, er aš heildarkvótanum er formlega séš śthlutaš frį Brussel (ķ stašinn fyrir ķsl. sjįvarśtvegsrįšuneytiš)  Smį formbreyting en engin ešlisbreyting.

Og žetta er sagt mišaš viš aš engin undanžįga eša sérlausn fengist. 

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 20.4.2009 kl. 14:43

58 Smįmynd: ThoR-E

Ég get veriš žér sammįla meš žaš aš .. ef viš förum ķ ašildarvišręšur .. og žaš kemur višunnandi nišurstaša .. aš žį eigum viš aš lįta kjósendur rįša.

ThoR-E, 20.4.2009 kl. 14:50

59 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Žaš er mżta aš sjįvarśtvegsstefnan verši vandamįl eša skaši ķslenska hagmuni svo nokkru nemi.  Stofnum sem eru ekki flökkustofnar og viš höfum samfellda veišireynslu ķ, veršur śthlutaš til ķslenskra ašila.  Ķ versta falli er okkur svo heimit aš setja löndunarskilyrši og gera ašrar rįšstafanir sem tryggja žį hagsmuni sem mįli skipta.  Einnig vęri okkur heimilt aš leigja kvótana og tryggja žannig rentu rķkissjóšs af žeim.  Ķ öllu falli er ekkert sem bendir til aš įsęttanleg nišurstaša sé fyrirfram śtilokuš ķ samningum.  Žar aš auki eigum viš aš horfa heildstętt į kosti og galla, žaš er ekki eins og sjįvarśtvegurinn einn eigi aš rįša öllu um žessa įkvöršun.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 20.4.2009 kl. 16:11

60 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Mér finnst žaš einfeldni į hįu stigi aš ętla aš Ķslendingum se betur borgiš ķ ESB. Žaš hefur aldrei gagnast nokkurri žjóš ķ veraldarsögunni aš verša śtnįranżlenda og enn sķšur žegar um er aš ręša svo fįmenna žjóš sem okkur.

Viš hljótum aš višurkenna aš bandalag į borš viš ESB er tķmaskekkja og eineltisklķka. Viš eigum aš stefna aš žvķ aš višskipti ķ heiminum séu alls stašar frjįls į milli allra žjóša og ganga į undan meš slķku fordęmi.

Ef viš fellum einhliša nišur tolla bętum viš lķfskjör okkar. Viš getum einhliša tekiš upp dollar sem gjaldmišil og žurfum ekki aš lįta ESB kśga okkur til inngöngu eins og nś er skipulega gert meš žvķ aš mśta bęši stjórnmįlasamtökum og skólum sem kenna svokölluš "Evrópufręši" sem er bara lķtt dulbśin landrįšastarfsemi.

Ég skil stöšu žķna Vilhjįlmur ķ sambandi viš rekstur en žaš er of dżrkeypt aš selja sjįlfstęši heillar žjóšar fyrir rekstur CCP og annarra śtflytjenda sem er bara gert ķ sjįlfmišušu hagnašarskyni.

Megniš af okkar vandamįlum eru heimatilbśin. Viš getum samt ekki veriš meš svo mikla vanmįttarkennd aš viš hendum stjórn žessa lands ķ hendur rįšamanna ķ Brussel sem gefa ekki skķt fyrir žaš hvaš okkur finnst sem žjóš žegar megintilgangur yfirgangs žeirra er aš komast yfir žjóšarauš okkar bęši lönd og hafsvęši sem yrši ESB afar rķkuleg višbót og fįtt fólk sem žarf aš kaffęra.

Mašurinn hefur ekki žroskast svo mjög aš stjórnendum ESB (og vęntanlega einrįšum forseta į borš viš Tony Blair) verši treystandi fyrir öllu bixinu.

Haukur Nikulįsson, 20.4.2009 kl. 18:25

61 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Haukur, "śtnįranżlenda" er bara merkingarlaus oršaleppur.  Viš yršum jafnfętis Danmörku, Svķžjóš og Finnlandi, og öšrum žeim Evrópužjóšum sem viš eigum 2/3 hluta okkar utanrķkisvišskipta viš.

Aš mķnu mati eru einöngruš žjóšrķki mun meiri tķmaskekkja en bandalag lżšręšis- og velferšarrķkja į borš viš ESB, į tķmum žar sem sķfellt fleiri śrlausnarefni nį yfir landamęri (loftslags- og umhverfismįl, glępastarfsemi, verkalżšsmįl, eftirlit į fjįrmįlamörkušum, kreppurįšstafanir...)

Viš getum ekki tekiš einhliša upp dollar eša nokkurn annan gjaldmišil, af žvķ aš viš eigum ekki gjaldeyri til žess.  Bara innistęšur ķ ķslenskum višskiptabönkum nema 1.200 milljöršum króna.  Hvar ętlaršu aš finna dollara til aš skipta žessum krónum?  Skiptin yfir ķ evru yršu 100% fjįrmögnuš af evrópska sešlabankanum.

Žaš er enginn aš kśga okkur til inngöngu, viš göngum inn ef viš viljum og śt lķka ef viš viljum, žaš geršu Gręnlendingar (reyndar einir žjóša).

Rekstur śtflutningsfyrirtękja, į borš viš CCP, er verulega žjóšhagslega mikilvęgur, mikilvęgari en flest annaš.  Hvar annars stašar eigum viš aš afla gjaldeyristekna til aš greiša lįn og innflutning og efla lķfskjör?

Brussel er ekki meš neinn yfirgang og mun ekki "komast yfir" neitt.  Žaš er til dęmis rugl aš ESB ašild hafi nokkur įhrif į aušlindir ķ jöršu, t.d. jaršhita eša olķu.  ESB er meš sameiginlega sjįvarśtvegsstefnu vegna žess aš fiskistofnar viš strendur Evrópu eru flestir flökkustofnar sem fara į milli fiskveišilögsaga og löndin uršu aš koma sér saman um nżtingu žeirra.  Ef svo vęri ekki, žyrfti enga sjįvarśtvegsstefnu og hśn vęri ekki fyrir hendi.

Žaš er allt of algengt aš afstaša sé tekin til ESB į grundvelli alls konar hępinna forsenda og į grundvelli delluumręšu sem hefur veriš lengi um žetta mįl.  Sem betur fer hefur umręšan oršiš upplżstari og mįlefnalegri hin seinni įrin, sem skilar sér ķ stórauknu fylgi viš ašildarumsókn mešal ķhuguls fólks į borš viš žeirra 6.000 sem hafa skrįš sig į www.sammala.is.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 20.4.2009 kl. 21:06

62 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ašildarumsókn er til umręšu N'UNA....ekki seinna!  Viš erum 7600 į skrį www.sammala.is og er sś tala aš hękka meš hverjum sólarhring!

Erum sammįla um žetta mįl, aš tala viš ESB!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.4.2009 kl. 00:12

63 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Bķddu nś viš, ert žś ekki sama Anna Benkovic Mikaelsdóttir og er ķ framboši fyrir VG?  Guš lįti gott į vita, segi ég bara, og velkomin ķ hópinn.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 21.4.2009 kl. 00:32

64 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

HIHIHI....

Žaš er tilfinningamįl hjį mér (VG) aš žjóšin sjįlf fįi aš kjósa um ašildarvišręšurnar ...śtkomuna!!!...žaš er einnig RÖKRÉTT OG RÉTTLĮTT!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.4.2009 kl. 00:34

65 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Jį, frįbęrt, žaš veršur ekki erfitt aš mynda stjórn meš žessu įframhaldi

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 21.4.2009 kl. 01:03

66 identicon

žegar žetta er skrifaš eru 9792 sammįla um aš ganga til ašildarvišręšna

Žjóšin er aš vakna eša öllu heldur, spretta į fętur !

HG (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 11:43

67 Smįmynd: ThoR-E

9792 af 250.000 kosningabęru fólki...

Mér sżnist žiš verša aš herša ykkur ef žetta į aš ganga upp.

ThoR-E, 22.4.2009 kl. 12:49

68 Smįmynd: Jón Valur Jensson

... eins og žaš er nś aušvelt aš gera žetta į žessari vefsķšu!

Jón Valur Jensson, 22.4.2009 kl. 13:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband